Sale

Điều Hòa Cây 2 chiều Xiaomi Mijia Pro KFR-72LW-NA11/M3A1 – 3HP/27000BTU

27,900,0000

(Đã bao gồm VAT)

Còn hàng

  • Bảo hành 18 tháng tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  • Đổi mới 15 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.
  • Bảo hành nhanh chóng nếu lỗi nhà sản xuất
  • Hàng mới 100% Brandnew Fullbox.
  • Giao hàng nhanh nội thành Vũng Tàu
mua hàng như vua
Mô tả

MiVungTau Chỉ Có Địa Chỉ Duy Nhất Tại 289 Đường 30/4 TP. Vũng Tàu!!

Mô Tả Sản Phẩm

Điều Hòa Cây 2 chiều Xiaomi Mijia Pro KFR-72LW-NA11/M3A1 – 3HP/27000BTU không chỉ đáp ứng được việc làm mát hoặc sưởi ấm vào các mùa trong năm mà nó còn mang lại một làn gió mới cho ngành công nghiệp điều hòa không khí. Dưới đây sẽ là một vài ưu điểm của thiết bị mà người dùng cần biết trước khi sở hữu.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Điều hòa cây 2 chiều Mijia Pro KFR-72LW-NA11/M3A1 – 3HP/27000BTU sở hữu thiết kế hiện đại với đường nét mượt mà, kết cấu kim loại bóng, màu satin bạc cao cấp mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế cho căn phòng

Công nghệ tự làm sạch tiên tiến

Công nghệ tự làm sạch của điều hòa cây Xiaomi Mijia Pro M3A1 có khả năng làm sạch bộ phận bên trong điều hòa với công nghệ sấy ở nhiệt độ cao 56 độ C và làm sạch bộ phận ngoài của điều hòa với công nghệ ngưng tụ. Điều hòa có thể tự vệ sinh sạch sẽ giúp đảm bảo lượng gió thổi ra sạch sẽ, tinh khiết.

Điều khiển trực quan dễ sử dụng

Điều hòa cây 3Hp Mijia Pro KFR-72LW-NA11/M3A1 có thiết kế tinh tế và hiện đại. Với đường nét ba chiều mượt mà, kết cấu kim loại bóng và mặt kính, cùng với màn hình cảm ứng đủ màu và hiệu ứng đèn nước đang chảy, điều hòa cây 3 HP 2 chiều M3A1 không chỉ là một thiết bị điện tử mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trong không gian sống của bạn.

Hiệu Suất cao

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp, điều hoà cây 2 chiều Mijia Pro KFR-72LW-NA11/M3A1 còn sở hữu hiệu suất mạnh mẽ với hệ thống cung cấp không khí độc lập bốn vùng hai mặt, cung cấp không khí góc lớn 160° và lượng cung cấp không khí siêu lớn 1710m³/h. Điều này đảm bảo rằng mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn đều được làm mát một cách đồng đều và thoải mái.

Tính Năng Lọc Không Khí và Sức Khỏe

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua điều hòa không khí là khả năng lọc và duy trì không khí trong lành. Điều Hòa Cây Mijia Pro KFR-72LW-NA11/M3A1 không chỉ làm mát không gian sống của bạn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình.

Với hệ thống lọc và không khí trong lành hai trong một, máy có thể loại bỏ hiệu quả các hạt bụi mịn PM2.5, phấn hoa, và vi khuẩn, đảm bảo rằng không khí bạn hít thở là sạch nhất.

Về mặt sức khỏe, Mijia Pro KFR-72LW-NA11/M3A1 có hệ thống lọc và không khí trong lành hai trong một. Lưu lượng không khí trong lành đạt 245m³/h, về cơ bản là lớn nhất trong ngành. Nó có thể lưu thông không khí trong nhà cứ sau 0,5 giờ. Ngoài ra còn có công nghệ lọc ion của Xiaomi, có thể lọc sạch PM2.5, phấn hoa và các vi khuẩn khác, giúp không khí trong nhà bạn luôn trong lành, trong lành và bảo vệ sức khỏe hô hấp của gia đình bạn.

Công Nghệ Tiết Kiệm Năng Lượng

Tiết kiệm năng lượng không chỉ giúp giảm hóa đơn tiền điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Điều hoà cây 2 chiều Mijia Pro 3HP với APF 5,01 – một chỉ số hiệu suất năng lượng cao – cho thấy cam kết của Xiaomi trong việc sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường. Bộ điều khiển thông minh Lingyun giúp tiết kiệm hơn 700 kilowatt giờ điện mỗi năm, làm cho sản phẩm này trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người tiêu dùng có ý thức về môi trường.

Máy điều hòa cây Xiaomi Mijia Pro M3A1 sở hữu hiệu suất tiết kiệm điện ấn tượng. Nhờ đạt được hiệu quả năng lượng APF 4.62, máy điều hòa hiện đang là một trong những máy có chỉ số APF cao nhất trong tầm giá. Khi bật chế độ tiết kiệm trên điều khiển thông minh Lingyun, người dùng sẽ được tối ưu hóa hiệu quả tiết kiệm điện, giúp giảm thiểu chi phí điện năng và góp phần bảo vệ môi trường.

Điều Hòa Cây Mijia Pro KFR-72LW-NA11/M3A1 không chỉ là một thiết bị điều hòa không khí thông thường. Nó là một biểu tượng của công nghệ tiên tiến, thiết kế đẳng cấp, và cam kết với môi trường và sức khỏe con người. Với những tính năng ưu việt này, nó chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu trong mọi ngôi nhà hiện đại.

Kích thước sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu Mijia
Model 72LW-NA11/M3A1
Màu sắc Satin bạc
Tần số cố định/ thay đổi Chuyển đổi tần số
Công suất lạnh định mức 7320W
Công suất làm mát 1980W
Công suất sưởi định mức 9850W
Công suất sưởi ấm 2780W
Lưu lượng không khí lưu thông 1710m³/h
APF 4.62
Độ ồn dàn lạnh 42-46dB
Độ ồn dàn nóng 54dB
Thông số kỹ thuật nguồn 220V-50Hz
Kích thước thiết bị bên trong (RxCxS) 340*1863*408mm
Kích thước thiết bị bên ngoài (RxCxS) 943*670*396mm
Phương pháp điều khiển: Điều khiển từ xa + Kết nối HyperOS
Câu hỏi chung thường gặp
Làm sao tôi có thể biết đây là hàng chính hãng?
Dễ dàng nhận biết điều này ngay trên vỏ hộp, hàng chính hãng sẽ có nhãn phụ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt. Nội dung nhãn phụ: - Tên hàng bằng Tiếng Việt - Đơn vị nhập khẩu - Xuất xứ - Năm sản xuất và một số thông tin khác
Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?
Giá bán tại Xiaomi Cần Thơ đã bao gồm VAT
Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?
Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Xiaomi Cần Thơ có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?
Xiaomi Cần Thơ hỗ trợ kết nối, sử dụng qua số điện thoại kĩ thuật 0846.482.555 bằng hình thức zalo, youtube, cuộc gọi video. Những sản phẩm nào có hướng dẫn lắp đặt tận nơi, chúng tôi sẽ ghi thông báo chi tiết ở phần mô tả sản phẩm và xác nhận lại khi quý khách đặt hàng.
Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không?
Chất lượng sản phẩm mua trực tiếp và online là như nhau 100% chính hãng fullbox.
Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào? Vào đâu để kiểm tra?
Để kiểm tra đơn hàng bạn vui lòng liên hệ đầu số 0846.482.555 hoặc liên hệ qua Facebook Xiaomi Cần Thơ, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.
Đánh giá (0)

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Điều Hòa Cây 2 chiều Xiaomi Mijia Pro KFR-72LW-NA11/M3A1 – 3HP/27000BTU”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

Back To Top